Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

MẸO KIẾM TIỀN NHANH VỚI UENTO

Khi các bạn đạt level 20 sẽ được code giới thiệu do UENTO cung cấp. Công việc của các bạn là mời người khác đăng kí nhập mã của bạn và chơi cùng bạn



Giả sử bạn giới thiệu được người nào đó làm thành viên của bạn " tức là lúc đăng kí người ta nhập cái mã giới thiệu của bạn ấy " thì khi đó người ta sẽ là thành viên cấp 1 (ref leve 1) .Ref leve 1 mỗi khi tải bất kì app thành công ( app đã cộng điểm ) thì bạn được hưởng hoa hồng 2 points do  Waypedia trả cho bạn chứ không phải lấy từ thành viên nhé .

Nếu ref leve 1 của bạn lại tuyển được thành viên thì thành viên của ref leve 1 sẽ là ref leve 2 của bạn mỗi khi ref leve 2 tải 1 app bất kì thì bạn được 1 points nó là như thế đấy .

Nếu bạn có 20 ref  leve 1 , mỗi leve 1 lại có 5 ref vậy mỗi ngày mình tính trung bình ít nhất 10 app vậy bạn sẽ kiếm được số points


Số points /1 ngày bạn có được  = số points bạn tự kiếm  + số points ref leve1 + số points ref leve 2 = 10x 5 + 20.2.10 +20.5.1.10 = 1450 points = $14,5 / ngày điều này bạn có thể làm được vì chỉ giới thiệu cho 20 người thôi mà không nhiều lắm , chỉ tính bạn bè thân của bạn chắc cũng được khoảng mấy người rồi  .Hãy liên hệ với mình để mình giúp bạn.

Khi giới thiệu bạn đưa code cho người bạn của bạn nhập có gì thắc mắc bạn chỉ việc chỉ vể nhóm mình sẽ giải quyết 

                                       

          CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG


Share To:
John Doey

Đỗ Mạnh Hồng

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét